Meey Land và khát vọng đưa công nghệ xoay chuyển thị trường bất động sản

Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0, việc ứng dụng công nghệ cao vào mọi lĩnh vực đang trở thành xu hướng tất yếu để thúc đẩy sự phát triển bền vững. Đứng trước cơ hội và thách thức này, Meey Land – một tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, đã không ngừng nỗ lực tiên phong trong việc áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thay đổi cách thức giao dịch và quản lý bất động sản.

Với khát vọng lớn lao, Meey Land đã và đang thực hiện sứ mệnh đưa công nghệ vào từng ngóc ngách của thị trường bất động sản, từ đó tạo ra những bước đột phá mới, gia tăng tính minh bạch, hiệu quả và tiện ích cho người dùng. Hành trình này không chỉ thể hiện tầm nhìn chiến lược mà còn khẳng định quyết tâm của Meey Land trong việc góp phần xây dựng một thị trường bất động sản thông minh, hiện đại và bền vững. Cùng Dự Án Bất Động Sản Bắc Ninh tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau bạn nhé!

Sản phẩm tạo nên giá trị doanh nghiệp

Trong một thời gian ngắn, Meey Land đã giới thiệu đến thị trường tới năm sản phẩm và ứng dụng công nghệ nổi bật, đưa công ty phát triển nhanh chóng với quy mô lớn mạnh như “thổi”. Điều gì đã làm nên sự phát triển thần tốc này của Meey Land? Được thành lập và phát triển ngay trong giai đoạn bùng phát của đại dịch COVID-19, Meey Land đã phải đối mặt với vô vàn khó khăn, đặc biệt là việc xây dựng đội ngũ, cơ sở hạ tầng và hệ thống vận hành. Tuy nhiên, chỉ trong khoảng một năm trở lại đây, “Nhà Meey” mới thực sự ổn định hơn, từng bước hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ. Các sản phẩm lần lượt ra đời và liên tục được nâng cấp tính năng nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Meey Land
Sản phẩm tạo nên giá trị doanh nghiệp

Hiện tại, Meey Land có một đội ngũ vững mạnh khoảng 500 nhân sự chất lượng cao, phần lớn là những người có trình độ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Các sản phẩm của Meey Land đã và đang giải quyết nhiều nhu cầu cụ thể của thị trường bất động sản, nhận được sự tín nhiệm từ thị trường và kết quả kinh doanh ngày càng khả quan. Đặc biệt, Meey CRM và Meey Map là hai sản phẩm tiềm năng, dự kiến sẽ đem về cho tập đoàn hàng ngàn tỷ doanh thu trong tương lai gần. Hệ sinh thái Meey Land không ngừng tiến hóa với nhiều sản phẩm ngày càng được nâng cấp và các công nghệ mới đang trong quá trình nghiên cứu.

Là doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản, Meey Land gặp không ít khó khăn cần tiếp tục tháo gỡ. Tuy nhiên, với sự kiên định và nỗ lực không ngừng, Meey Land vẫn tiếp tục học hỏi và phấn đấu để hướng tới sứ mệnh và tầm nhìn của mình.

Meey Land
Doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản

Khác với nhiều start-up thường phát triển một sản phẩm cho đến khi có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, Meey Land lựa chọn chiến lược phát triển đồng thời nhiều sản phẩm mới. Lý do là Meey Land xây dựng một hệ sinh thái công nghệ – tài chính bất động sản toàn diện, không chỉ tập trung vào một sản phẩm duy nhất. Các sản phẩm của Meey Land có những tính năng liên quan đến nhau và cùng sử dụng chung cơ sở dữ liệu, tạo ra sự đồng bộ và tối ưu hóa hiệu quả.

Hướng đi đúng đắn của Meey Land được minh chứng qua sự ủng hộ mạnh mẽ từ người dùng dành cho các sản phẩm của công ty. Cổng thông tin Bất động sản 4.0 Meeyland.com và ứng dụng Meey Land đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022, giải thưởng cao quý công nhận các sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

Bên cạnh đó, sản phẩm Meey CRM, một trợ lý ảo biến nhà môi giới truyền thống thành Nhà môi giới công nghệ 4.0, đã được vinh danh với giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2021. Những giải thưởng uy tín này không chỉ là sự ghi nhận mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ cho Meey Land trong công cuộc chuyển đổi số lĩnh vực bất động sản.

Thiên thời địa lợi để chiếm lĩnh thị trường

Meey Land đang được xem là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực proptech tại Việt Nam. Đánh giá về tiềm năng của các doanh nghiệp proptech trong thời gian tới, Meey Land tin rằng công nghệ sẽ xoay chuyển và thay đổi lối mòn của thị trường bất động sản Việt Nam. Đối với Meey Land, mục tiêu không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế. Thị trường Việt Nam vẫn còn nhỏ, nhưng khi Meey Land thành công tại Việt Nam, điều đó sẽ mang lại giá trị lớn cho đất nước, đặc biệt là trong việc thúc đẩy thanh khoản trong lĩnh vực bất động sản.

Meey Land
Thiên thời địa lợi để chiếm lĩnh thị trường

Trong hành trình phát triển, Meey Land không ngừng đầu tư để gia tăng hiệu quả kinh tế, tạo dòng tiền lớn dần để tái đầu tư mở rộng và phát triển. Khi đã đủ lớn mạnh, Meey Land kỳ vọng sẽ niêm yết doanh nghiệp hoặc từng doanh nghiệp con theo từng sản phẩm trên sàn chứng khoán trong nước và quốc tế, từ đó có thêm nhiều nguồn lực để tăng trưởng và mở rộng nhanh chóng ra thị trường thế giới.

Lĩnh vực proptech vẫn là một mảnh đất trống, thu hút sự đầu tư hàng chục tỷ USD mỗi năm từ các start-up và tổ chức trên toàn cầu. Những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực này sẽ gặp nhiều khó khăn do thiếu mô hình tham khảo và có thể đối mặt với những góc nhìn chưa đầy đủ về sự phát triển của mô hình. Tuy nhiên, Meey Land tin rằng, với một cái nhìn thấu đáo và từ tâm, những nỗ lực của mình sẽ góp phần vào khát vọng Việt Nam hùng cường.

Meey Land đã xác định tính bài bản và lâu dài ngay từ đầu, theo tinh thần định hướng đẩy mạnh phát triển chuyển đổi số của Đảng và Nhà nước đã đề ra theo Nghị quyết 52 và Nghị quyết 50. Công ty xây dựng nền móng chuyên nghiệp từ khi khởi nghiệp và hợp tác chiến lược với PwC – tổ chức tư vấn tài chính và chiến lược kinh doanh hàng đầu thế giới để đảm bảo tính bài bản và tầm nhìn quốc tế. Meey Land xác định rõ các khách hàng mục tiêu, các sản phẩm mũi nhọn và các giá trị cốt lõi quan trọng trong tổ chức, sản phẩm và vận hành.

Hệ sinh thái Meey Land là hệ sinh thái sản phẩm công nghệ bất động sản đầu tiên ở Việt Nam và là mô hình tiên phong trên thế giới. Điều này giúp Meey Land không bị áp lực cạnh tranh ở trong nước, mà chỉ tự tạo ra áp lực cho chính mình, biến đó thành cơ hội lớn về kinh doanh để nhanh chóng thành công. Hiện tại, thị trường proptech đang có đầy đủ yếu tố về “thiên thời, địa lợi” để Meey Land vươn lên chiếm lĩnh thị trường. Với sự kết hợp giữa tầm nhìn chiến lược và tinh thần đổi mới, Meey Land tự tin sẽ tiếp tục dẫn đầu trong công cuộc chuyển đổi số lĩnh vực bất động sản.

Kết luận

Khát vọng đưa công nghệ xoay chuyển thị trường bất động sản của Meey Land không chỉ là một tầm nhìn, mà còn là một cam kết mạnh mẽ đối với sự phát triển bền vững và tiến bộ của ngành. Những nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến đã giúp Meey Land trở thành một trong những tiên phong, tạo ra những giá trị mới mẻ và cải thiện trải nghiệm của người dùng.

Nhìn về tương lai, Meey Land tiếp tục đẩy mạnh sứ mệnh này, với niềm tin rằng công nghệ sẽ mở ra những chân trời mới, thúc đẩy sự minh bạch, hiệu quả và thuận tiện trong giao dịch và quản lý bất động sản. Sự kiên định và đổi mới của Meey Land hứa hẹn mang đến những thay đổi tích cực, không chỉ trong nước mà còn vươn xa ra tầm quốc tế, góp phần xây dựng một thị trường bất động sản thông minh và hiện đại hơn.

About The Author

Để lại một bình luận

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh